Chuyên Gia Doãn Kỷ Chia Sẻ Những Bí Quyết Đắt Giá Và Hướng Đi Mới Khi Kinh Doanh Trên Facebook Trong Năm 2025
Chuyên Gia Doãn Kỷ Chia Sẻ Những Bí Quyết Đắt Giá Và Hướng Đi Mới Khi Kinh Doanh Trên Facebook Trong Năm 2025
Tác giảDoãn Kỷ

Ngày 23/11/24, sự kiện "Bùng nổ doanh thu 2025 - Chiến lược bán hàng đa nền tảng" đã diễn ra thành công rực rỡ với hơn 1000 khách mời tham gia tại Hà Nội. Thống kê cho thấy đa số khách mời là các chủ doanh nghiệp kinh doanh online, nhà bán hàng và chuyên gia Marketing trên khắp cả nước. Đây không chỉ là cơ hội để cập nhật những xu hướng mới về công nghệ trong Digital Marketing mà còn là cơ hội để kết nối và mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa các khách mời tham gia. Tâm điểm chú ý của sự kiện là phần chia sẻ của Mr. Doãn Kỷ, Co-Founder 3 Độ Agency mang đến những góc nhìn mới nhất về xây kênh và quảng cáo Facebook trong năm 2025.

Mở đầu, chuyên gia Doãn Kỷ đã chia sẻ một số công thức và chiến lược đã triển khai thành công trên các kênh Reels của khách hàng, đặc biệt là tạo ra điểm khác biệt khi làm nội dung cho video và xoáy sâu vào giải đáp những câu hỏi của khách hàng. Anh nhấn mạnh "Công thức để xây dựng video ngắn hiệu quả nhất là phải xây dựng một cấu trúc câu chuyện có trong thực tiễn và phải chú ý phần mở đầu của video". Ngoài những yếu tố trên, chúng ta còn phải chú ý đến những yếu tố khá quan trọng khác như âm thanh, sáng tạo vùng an toàn để đảm bảo lớp phủ văn bản hoặc các thông điệp chính khác không bị giao diện người dùng trên Reels che khuất, tỷ lệ video 9:16,...

Chuyên gia Doãn Kỷ chia sẻ về công thức làm video Reels tiếp cận triệu người dùng
Chuyên gia Doãn Kỷ chia sẻ về công thức làm video Reels tiếp cận triệu người dùng

Bên cạnh đó, anh còn chia sẻ thêm về quy trình và tư duy sáng tạo Content vô hạn dựa trên tư duy biến nội dung của đối thủ thành nội dung của mình, tạo thói quen lướt mạng xã hội nhận thức và lưu lại những nội dung khiến mình chú ý hoặc có thể sử dụng nội dung Re-up trong thời gian đầu khi xây kênh.

Chia sẻ về bí quyết thành công với thương hiệu Case Study "Cốm Phố Xưa" khi xây dựng kênh Reels thì chúng ta nên đưa văn hóa của doanh nghiệp vào trong video để khách hàng hiểu rõ về thương hiệu. Và giải thích tại sao nên lựa chọn kênh Facebook để kinh doanh với nguồn lực hạn chế. 

Một điểm sáng trong bài chia sẻ của anh Doãn Kỷ là bật mí cách Facebook phân phối nội dung mà chúng ta chưa từng biết để bức phá trên nền tảng này. Tiếp đó, anh cũng chia sẻ thêm một số mẹo giúp gia tăng chuyển đổi đơn hàng ngay trên Video ngắn.

Anh Kỷ nhấn mạnh về bí quyết xây dựng kênh Reels cho thương hiệu Cốm Phố Xưa
Anh Kỷ nhấn mạnh về bí quyết xây dựng kênh Reels cho thương hiệu Cốm Phố Xưa

Những chia sẻ của Mr. Doãn Kỷ càng nhấn mạnh thêm điểm chạm đầu tiên đối với khách hàng đó là kênh Facebook, một nền tảng đa dạng phương thức tiếp cận từ Free Traffic, Reels, Watch hay Quảng cáo trực tuyến. Không chỉ thế, sử dụng AI kết hợp vào trong chăm sóc khách hàng sẽ giúp tối ưu chi phí quảng cáo, gia tăng chuyển đổi nhanh chóng. 

Các diễn giả chất đã tạo nên sự thành công cho sự kiện lần này
Các diễn giả chất đã tạo nên sự thành công cho sự kiện lần này

“Bùng nổ doanh thu 2025 - Chiến lược bán hàng đa nền tảng” không chỉ là nơi chia sẻ những chiến lược kinh doanh hiệu quả mà còn là cơ hội để doanh nghiệp kết nối với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing và công nghệ. Những chia sẻ từ Mr. Doãn Kỷ đã mang lại giá trị thiết thực, giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng marketing vững mạnh, tăng trưởng bền vững và gia tăng lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh thị trường đầy biến động.

Với sự hỗ trợ từ 3 Độ Agency, doanh nghiệp sẽ không còn phải lo lắng về chi phí quảng cáo, xây kênh mà vẫn có thể tối ưu được doanh thu và bứt phá trong năm 2025 tới đây.

0 / 5 (0Bình chọn)
Bình luận
Gửi bình luận
    Bình luận

    Bài viết liên quan

    Những Tài Khoản Nhiều Lượt Theo Dõi Trên Facebook Thuộc Nhóm Nào?

    Những Tài Khoản Nhiều Lượt Theo Dõi Trên Facebook Thuộc Nhóm Nào?

    Ngày nay, sử dụng mạng xã hội để chia sẻ thông tin và kinh doanh càng trở nên phổ biến. Trong số nhiều tài khoản trên các nền tảng như Facebook, chúng ta có thể thấy nhiều người nhận được nhiều lượt theo dõi và có rất nhiều tương tác. Họ không chỉ đơn thuần là những người dùng trực tuyến mà còn có vai trò lớn trong việc lan tỏa thông điệp và tạo ra giá trị cho cộng đồng. Dưới đây, chúng tôi sẽ phân tích bốn nhóm người chủ yếu trong lĩnh vực này: người truyền cảm hứng, người truyền tri thức, người truyền thông tin và người truyền đạo. Vậy sếp sẽ chọn lĩnh vực nào để trở thành người có tiếng nói trên mạng xã hội, cùng tìm hiểu ngay dưới đây cùng Ba Độ Agency nhé!