Mở đầu, chuyên gia Doãn Kỷ đã chia sẻ một số công thức và chiến lược đã triển khai thành công trên các kênh Reels của khách hàng, đặc biệt là tạo ra điểm khác biệt khi làm nội dung cho video và xoáy sâu vào giải đáp những câu hỏi của khách hàng. Anh nhấn mạnh "Công thức để xây dựng video ngắn hiệu quả nhất là phải xây dựng một cấu trúc câu chuyện có trong thực tiễn và phải chú ý phần mở đầu của video". Ngoài những yếu tố trên, chúng ta còn phải chú ý đến những yếu tố khá quan trọng khác như âm thanh, sáng tạo vùng an toàn để đảm bảo lớp phủ văn bản hoặc các thông điệp chính khác không bị giao diện người dùng trên Reels che khuất, tỷ lệ video 9:16,...
Bên cạnh đó, anh còn chia sẻ thêm về quy trình và tư duy sáng tạo Content vô hạn dựa trên tư duy biến nội dung của đối thủ thành nội dung của mình, tạo thói quen lướt mạng xã hội nhận thức và lưu lại những nội dung khiến mình chú ý hoặc có thể sử dụng nội dung Re-up trong thời gian đầu khi xây kênh.
Chia sẻ về bí quyết thành công với thương hiệu Case Study "Cốm Phố Xưa" khi xây dựng kênh Reels thì chúng ta nên đưa văn hóa của doanh nghiệp vào trong video để khách hàng hiểu rõ về thương hiệu. Và giải thích tại sao nên lựa chọn kênh Facebook để kinh doanh với nguồn lực hạn chế.
Một điểm sáng trong bài chia sẻ của anh Doãn Kỷ là bật mí cách Facebook phân phối nội dung mà chúng ta chưa từng biết để bức phá trên nền tảng này. Tiếp đó, anh cũng chia sẻ thêm một số mẹo giúp gia tăng chuyển đổi đơn hàng ngay trên Video ngắn.
Những chia sẻ của Mr. Doãn Kỷ càng nhấn mạnh thêm điểm chạm đầu tiên đối với khách hàng đó là kênh Facebook, một nền tảng đa dạng phương thức tiếp cận từ Free Traffic, Reels, Watch hay Quảng cáo trực tuyến. Không chỉ thế, sử dụng AI kết hợp vào trong chăm sóc khách hàng sẽ giúp tối ưu chi phí quảng cáo, gia tăng chuyển đổi nhanh chóng.
“Bùng nổ doanh thu 2025 - Chiến lược bán hàng đa nền tảng” không chỉ là nơi chia sẻ những chiến lược kinh doanh hiệu quả mà còn là cơ hội để doanh nghiệp kết nối với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing và công nghệ. Những chia sẻ từ Mr. Doãn Kỷ đã mang lại giá trị thiết thực, giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng marketing vững mạnh, tăng trưởng bền vững và gia tăng lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh thị trường đầy biến động.
Với sự hỗ trợ từ 3 Độ Agency, doanh nghiệp sẽ không còn phải lo lắng về chi phí quảng cáo, xây kênh mà vẫn có thể tối ưu được doanh thu và bứt phá trong năm 2025 tới đây.
Bình luận