Mẹo Đăng Bài Trong Các Group Có Tỷ Lệ Được Duyệt Cao
Mẹo Đăng Bài Trong Các Group Có Tỷ Lệ Được Duyệt Cao
Tác giảDoãn Kỷ

Với mục tiêu xây dựng một cộng đồng trực tuyến chất lượng, Group Facebook là nơi luôn đón nhận các bài viết và chia sẻ hữu ích từ các thành viên. Tuy nhiên, để duy trì sự ổn định và tuân thủ chính sách nền tảng, quy trình duyệt bài của Group được thiết lập nhằm bảo vệ chất lượng và trải nghiệm của tất cả thành viên. Bài viết dưới đây chúng mình sẽ cung cấp các hướng dẫn đăng bài chi tiết, giúp bài viết của sếp không chỉ phù hợp với tiêu chuẩn cộng đồng mà còn tránh rủi ro bị đánh giá là spam và được duyệt bài nhanh chóng. Chúng mình lấy ví dụ trong Group "DCGR và các Ads Thủ Chuyên Nghiệp".

Hạn chế bài viết bị đánh giá là Spam

Mỗi ngày, nhóm quản trị phải xử lý hàng trăm bài viết trong các Group, nhất là các Group có nhiều thành viên hoạt động. Tuy nhiên, với lượng bài chờ duyệt khổng lồ, phần lớn bài viết phải thông qua duyệt tự động bởi AI. Để bài viết của sếp không rơi vào mục spam, hãy lưu ý:

  • Không đăng bài chia sẻ, hoặc đặt câu hỏi là đăng 1 lúc nhiều group, điều này dẫn tới việc bài viết bị đánh giá spam.
  • Hạn chế nội dung mua bán tut, trick, via và tài nguyên vì những nội dung này vi phạm chính sách nền tảng và dễ bị gắn cờ tự động.
  • Hãy dùng nick đăng bài có Avatar đầy đủ.
  • Đăng bài ở Group khác rồi, thì chờ vài phút mới đăng tiếp ở Group này.
Đừng để bài viết rơi vào mục Spam
Đừng để bài viết rơi vào mục Spam

Đọc kỹ quy chế Group và đăng bài đúng cách

Để đảm bảo bài viết của sếp được duyệt nhanh, hãy tuân thủ các quy định sau:

  • Hãy đọc quy chế Group, công thức đăng bài kèm hashtag rõ ràng, AI thường tự động duyệt bài tốt hơn.
  • Né các từ vi phạm chính sách, Group ăn gậy nhiều lần, có nguy cơ bay màu.
  • Các bài viết mà đăng hình người khác, nhất là rõ mặt, thì đều auto từ chối. Các sếp nghĩ rằng mình bóc phốt họ, họ sẽ ko báo cáo việc sử dụng hình ảnh họ?
  • Các bài viết tuyển dụng ko được duyệt, các bài viết xin việc được duyệt ngay vì tuyển dụng là vi phạm, các sếp cần lách nội dung.
Đọc kỹ quy chế Group và đăng bài đúng cách
Đọc kỹ quy chế Group và đăng bài đúng cách

Việc Group có bài viết vi phạm mà bên mình duyệt có nguy cơ vô hiệu hoá tài nguyên khác của công ty mình. Nên thà ko duyệt, còn hơn duyệt nhầm. Group này, cũng là cộng đồng chất lượng, nên các sếp vô giao lưu, mua bán, kiếm được tiền, bọn mình rất mừng. Còn cái gì tạo ra nguy cơ cho tài nguyên doanh nghiệp, bọn mình sẽ ko dám duyệt. Các sếp đọc giúp tên Group ạ.

Quy Định Đặc Biệt Cho Bài Viết Tuyển Dụng

Group chỉ duyệt các bài viết xin việc, còn các bài tuyển dụng sẽ bị từ chối. Việc tuyển dụng dễ vi phạm chính sách nền tảng, gây nguy cơ ảnh hưởng đến toàn bộ tài nguyên của công ty. Vì vậy, quản trị viên ưu tiên chất lượng và an toàn cho cộng đồng, ngay cả khi cần từ chối một số bài viết.

Xử Lý Khi Thành Viên Vi Phạm Chính Sách Nền Tảng

Nếu thành viên vi phạm chính sách và bị nền tảng cảnh cáo, quản trị viên có quyền xóa bài viết và bình luận của thành viên đó để bảo vệ Group. Mọi hành vi ảnh hưởng đến cộng đồng đều cần tuân thủ quy định để đảm bảo một môi trường an toàn và bền vững. Nếu có mất lòng sếp, mình xin được lượng thứ.

Quy định xử lý khi thành viên vi phạm chính sách
Quy định xử lý khi thành viên vi phạm chính sách

Gắn Kết Vì Mục Tiêu Chung

Group được thành lập để mang lại giá trị giao lưu, kết nối và hỗ trợ cho các thành viên. Mọi đóng góp của các sếp sẽ giúp xây dựng một cộng đồng chất lượng và bền vững. Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác từ các sếp để cùng tạo dựng một không gian sinh hoạt lành mạnh và phát triển cho cộng đồng. Nếu sếp muốn chia sẻ hay học hỏi kinh nghiệm từ cộng đồng Ads thủ, hãy tham gia Group của 3 Độ Agency và đọc kỹ quy tắc trước khi tham gia nhé. 

0 / 5 (0Bình chọn)
Bình luận
Gửi bình luận
    Bình luận

    Bài viết liên quan

    Cách Chia Sẻ Livestream Vào Nhóm Facebook Cực Đơn Giản

    Cách Chia Sẻ Livestream Vào Nhóm Facebook Cực Đơn Giản

    Livestream đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối liên kết và tương tác với khán giả trên các mạng xã hội. Khi chia sẻ livestream vào nhóm Facebook, sếp có thể thu hút được sự chú ý và tương tác từ các thành viên trong nhóm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thực hiện việc này một cách hiệu quả. Trong bài viết này, Ba Độ Agency sẽ cùng sếp khám phá các mẹo và kinh nghiệm để chia sẻ livestream vào nhóm Facebook một cách đơn giản và hiệu quả.

    Bí Quyết Xây Dựng Group Cộng Đồng Trên Facebook Hiệu Quả

    Bí Quyết Xây Dựng Group Cộng Đồng Trên Facebook Hiệu Quả

    Facebook Group không chỉ là nơi người dùng mạng xã hội chia sẻ và kết nối với nhau về sở thích, đam mê mà còn là điểm tựa vững chắc giúp các thương hiệu xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Không chỉ vậy, thuật toán của nền tảng Facebook cũng dần ưu tiên sự phát triển của Group hơn vì người dùng đã quá nhàm chán với những bài quảng cáo đơn thuần. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn sếp cách tạo lập và phát triển một cộng đồng trên Facebook hiệu quả, biến nó thành một kênh truyền thông đắc lực cho sự phát triển bền vững của thương hiệu và hướng tới chiến dịch "Marketing 0 đồng" trong tương lai.

    Ý Tưởng Tăng Tương Tác Trong Group Facebook Tốt Nhất

    Ý Tưởng Tăng Tương Tác Trong Group Facebook Tốt Nhất

    Nhiều thương hiệu tích hợp xây dựng cộng đồng vào chiến lược tiếp thị tổng thể của họ và một cách tuyệt vời để làm điều này là thông qua việc sử dụng group Facebook. Group Facebook là không gian riêng để thành viên tham gia và chia sẻ về sở thích chung. Các doanh nghiệp thường tạo các group Facebook xoay quanh sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cung cấp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những ý tưởng tương tác tốt nhất với nhóm Facebook để áp dụng cho nhóm của sếp.