Với cách so sánh này, không khó để chúng ta nhận ra MR. Doãn Tùng muốn nhắc đến thứ giúp cho con tàu - doanh nghiệp đi được xa chính là phần thân dưới bao gồm cả động cơ, hay chính là bộ máy vận hành của doanh nghiệp. Cỗ máy không hoạt động ổn định và trơn tru thì con tàu - doanh nghiệp sẽ rất khó đi được xa. Hãy cùng 3 Độ Agency tìm hiểu về Manager MR. Doãn Tùng trong bài viết này nhé!
Doãn Tùng là ai?
Doãn Tùng là một chuyên gia hàng đầu trong hoạt động quản trị doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay. Từng trải qua rất nhiều vị trí ở các doanh nghiệp lẫn tự thân khởi nghiệp, MR. Doãn Tùng cho rằng mỗi doanh nghiệp cần phải phát huy thế mạnh từ mỗi cá nhân. Lắng nghe nhiều hơn và cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Những triết lý cuộc sống được MR. Doãn Tùng áp dụng vào hoạt động quản trị doanh nghiệp một cách hiệu quả và hợp lý.
Sơ yếu lý lịch
- Manager tại DC Group - 3 Độ Agency
- Sales Manager tại EMS Việt Nam
- Managing editor tại Vietnam Post - Bưu điện Việt Nam
- Manager tại Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
- Marketing Director tại Hội cây cảnh Bonsai Miền Bắc
- Từng làm Sales Manager tại Phát Hành Báo Chí Trung Ương
- Từng làm Sales tại OPPO
- Từng làm Sales tại LG Global
MR. Doãn Tùng có họ và tên đầy đủ là Nguyễn Doãn Tùng. Theo như đánh giá của các đồng nghiệp thì vị quản lý 8x đời đầu này là một người vui vẻ, luôn trẻ trung và tinh thần học hỏi cầu thị rất cao. Sau khi tốt nghiệp Đại Học Hà Nội, như bao sinh viên vừa mới ra trường khác, anh không ngại thử thách bản thân ở những môi trường đòi hòi cường độ làm việc vô cùng khắc nghiệt với vị trí nhân viên kinh doanh. Sale là một nghề đòi hòi chúng ta không chỉ nắm rõ về chuyên môn mà còn phải có cả những kĩ năng mềm, kĩ năng phụ trợ khác, có thể so sánh như quân tiên phong xung phong ra đầu tiên.
Với nhiều năm kinh nghiệm đi làm thuê, MR. Doãn Tùng đã từng có thời điểm đắn đo về việc khởi nghiệp, thậm chí những suy nghĩ này của anh còn đi trước cả khi phong trào quốc gia khởi nghiệp được nhà nước khởi xướng. Vốn là một người ham học hỏi và có niềm đam mê mạnh mẽ với sinh vật cảnh, MR. Doãn Tùng cũng dành khá nhiều thời gian để gây dựng cộng đồng Bonsai cũng như gà cảnh, những thứ đặc biệt đã gắn liền với tuổi thơ của anh mỗi dịp lễ hội đình, lễ hội làng truyền thống.
Hãy lắng nghe nhiều hơn
Từng bước thăng tiến lên các vị trí quản lý kinh doanh đến giám đốc điều hành ở các doanh nghiệp lớn hơn, MR. Doãn Tùng dần nhận thấy tầm quan trọng của việc vận hành doanh nghiệp. Đó không chỉ đơn thuần là hoạt động quản lý nội bộ mà nó còn bao hàm rộng hơn thế. Ở đây chúng ta có thể liệt kê một vài điểm quan trọng trong vận hành và quản lý như là: xây dựng văn hóa doanh nghiệp, giám sát và cải thiện năng suất của từng khối, từng phòng ban, xây dựng kỉ luật doanh nghiệp,.v.v. Rất nhiều thứ phát sinh khi điều hành một doanh nghiệp nói chung và quản lý nhân viên nói riêng.
Ở vị trí của chủ doanh nghiệp hay người quản lý, rõ ràng sẽ phải xử lý nhiều công việc hơn. Do đó, theo MR. Doãn Tùng thì người sếp cần phải lắng nghe nhiều hơn. Điều này sẽ giúp cho cấp dưới cảm thấy được tôn trọng và bản thân các sếp sẽ có các phán đoán cũng như ra quyết định chính xác hơn. Đây chính là một phương pháp cực kỳ hữu hiệu khi đàm phán kinh doanh mà không phải ai cũng để ý.
Hãy vươn lên trên trong cuộc sống
Lấy hình ảnh một cái cây mọc trên mỏm đá nhô ra giữa sườn núi, dù chỉ còn một phần rất nhỏ bộ rễ bám được vào đá nhưng cái cây này vẫn phát triển xanh tốt. MR. Doãn Tùng rất tâm đắc với hình ảnh này, chỉ một điều rất đơn giản nhưng nó đúng với con người anh, với định hướng tương lai của anh. Trong cuộc sống thất bại sẽ luôn nhiều hơn thành công, khó khăn sẽ hay gặp hơn thuận lợi, dù bất kỳ ai cũng sẽ có những vấn đề của riêng bản thân nhưng trước khi bỏ cuộc hãy nghĩ về lý do mình bắt đầu.
Không phải ai cũng có được bệ đỡ tốt, không phải doanh nghiệp nào cũng có sẵn nền tảng vững vàng, nhưng nếu bạn nắm được quy luật của cuộc sống, quy luật của tự nhiên thì bạn có thể kiên cường chống chọi với mọi hoàn cảnh. Với một người yêu cây, yêu thiên nhiên như MR. Doãn Tùng thì đó chính là kim chỉ nam để tự tin bước tiếp trên con đường phía trước, dù đang ở bất kỳ vị trí nào.
Quản lý tại 3 Độ Agency
Bước ngoặt lớn nhất cho tới hiện tại của MR. Doãn Tùng là việc tới 3 Độ Agency đảm nhận vị trí quản lý. Đây là một môi trường trẻ trung năng động, rất phù hợp với tính cách của anh cũng như đáp ứng kịp thời các xu thế mới nhất hiện nay. Từ các vấn đề liên quan tới Facebook, TikTok nói riêng và các giải pháp Digital Marketing nói chung cho doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Đây chính là chỗ để phát triển là lan tỏa tư duy vận hành được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệp của MR. Doãn Tùng.
Tại sao các thương hiệu hàng đầu làm việc với 3 Độ Agency?
Có nhiều lý do mà các thương hiệu hàng đầu chọn làm việc với 3 Độ Agency. Một trong những lý do quan trọng là khả năng cung cấp chiến lược toàn diện và chi tiết. 3 Độ Agency không chỉ làm việc với khách hàng để hiểu rõ về mục tiêu kinh doanh và đối tượng khách hàng mục tiêu, mà còn tư vấn và thiết kế các chiến lược marketing phù hợp để triển khai.
Đồng thời, 3 Độ Agency cũng chuyên sâu trong việc triển khai các kênh marketing, từ truyền thông xã hội đến quảng cáo truyền thông và quảng cáo trực tuyến. Bằng cách kết hợp các kênh này một cách linh hoạt và hợp lý, 3 Độ Agency giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và tối đa hóa lợi nhuận từ các chiến dịch tiếp thị.
Ngoài ra, việc xây dựng và quản lý thương hiệu là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào. 3 Độ Agency có thể hỗ trợ khách hàng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp. Bằng cách tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, từ việc tiếp cận thông tin đến trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ, 3 Độ Agency giúp khách hàng nâng cao uy tín và giá trị của thương hiệu của họ.
Bình luận